01

Tặng Voucher giảm giá 20% tất cả các khóa học BIM Tool tại Revit Việt Nam

02

Nhận ngay Chứng nhận BIM Point Group sau khi hoàn thành khóa học

KHÓA HỌC BIM ISO 19650

ÁP DỤNG ISO 19650 CHO NGÀNH XÂY DỰNG VÀ GIAO THÔNG

TẠI VIỆT NAM

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BIM- ISO 19650

CHO NGÀNH XÂY DƯNG VÀ GIAO THÔNG

DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM

KHÓA HỌC BIM ISO 19650 HỌC GÌ?

PHẦN A: PHẦN CĂN BẢN

Thông tin cần thiết để hiểu và sử dụng ISO 19650

Nắm bắt tổng quan về BIM

Khóa học BIM ISO 19650 mang lại hệ thống kiến thức bài bản và toàn diện về tiến trình BIM, xây dựng phương án, quản lý mô hình dự án và chuyển đổi số ngoài ra tối ưu hiệu quả quy trình xây dựng. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ chuyên gia đầu ngành, làm việc lâu năm với BIM và BIM tool qua các dự án đa quốc gia.

Ứng dụng BIM ISO 19650 vào thiết kế và quản lý dự án chuyên nghiệp

Với hệ thống bài giảng hệ thống theo ISO 19650, đảm bảo chất lượng quốc tế, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ được kỹ năng ứng dụng BIM sau khóa học. Bên cạnh việc sử dụng tạo lập thông tin, thiết kế, xây dựng mô hình 3d, quản lý mô hình, kiểm soát khối lượng, triển khai hồ sơ bản vẽ với độ chính xác cao khóa học còn cung cấp những phương pháp tư duy ứng dụng thiết kế và làm việc hiệu quả cao với BIM.

Tiến trình áp dụng BIM cho ngành xây dựng tại Việt Nam

Khóa học BIM ISO 19650 được xây dựng nhằm củng cố nền tảng vững chắc trước khi học viên tiến hành thực hiện dự án trong ngành xây dựng tại Việt Nam.

PHẦN B: PHẦN THỰC HÀNH

Áp dụng ISO 19650 cho ngành xây dựng tại Việt Nam

Hướng dẫn chi tiết về các bước thực hiện, cung cấp kiến thức nền tảng, các công cụ cần thiết cùng kinh nghiệm để có thể tự tin tổ chức nhân sự để quản lý thông tin CDE với vai trò Chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế, bộ môn…

Tiếp nhận và quản lý thông tin đầu vào (input) đầu ra (output) cho một thỏa thuận. Sử dụng, tạo lập và quản lý được các dự án phức tạp cho việc triển khai dự án. tránh được việc bất đối xứng thông tin

Tạo lập kế hoạch BIM (BEP), tạo lập thông tin khác, cho thỏa thuận, doanh nghiệp, bộ môn. Nắm bắt được các tiêu chuẩn kỹ thuật trao đổi thông tin, thể hiện chi tiết (Detailing), bảng thống kê (Schedules), Nguyên lý tổ chức, làm việc kiểm soát chất lượng thiết kế một cách chuyên nghiệp.

CHUYÊN GIA ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN LÀ AI?

CHUYÊN GIA. KTS. NGUYỄN PHƯỚC THIỆN

  • Giáo viên thỉnh giảng Đại học kiến trúc TP HCM, 1995-2012
  • Nghiên cứu sử dụng phần mềm Autodesk Revit từ năm 2006
  • Xuất bản giáo trình Autodesk Revit 2008
  • Chứng chỉ chuyên gia Autodesk Revit 2010
  • Đào tạo phần mềm Autodesk Revit và Tư Vấn BIM từ năm 2013
  • Tư vấn chính các dự án trong nước và quốc tế
  • Nhà hát Grant Theatre tại Rabat, Marocco của văn phòng Zaha Hadid
  • Changsha Meixihu Tại Trung Quốc của văn phòng Zaha Hadid
  • Tư vấn chính cho nhiều công ty lớn tại VN và quốc tế
  • Tư vấn BIM cho các doanh nghiệp Chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, Tổng thầu thi công trong nước và quốc tế
  • Công ty dự toán (QS): Struction (Úc)

CHUYÊN GIA ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN LÀ AI?

CHUYÊN GIA. KTS. ĐÀO KHÁNH LÂM

  • CEO-Founder & CEO Point Group Architecture & Construction – Doanh nghiệp tư vấn thiết kế và đạo tạo chuyển giao tiến trình BIM và bộ công cụ BIM tool Revit hàng đầu tại Việt Nam
  • Nhà sáng lập đồng thời là giảng viên đào tạo với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Revit Việt Nam – Trung tâm đào tạo ủy quyền Autodesk tại Việt Nam.
  • Chuyên gia đào tạo, tư vấn, tham vấn tiến trình BIM và phần mềm BIM tool cho hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và hơn 450 lớp học với 4500 học viên
  • Chứng chỉ hành nghề cấp 1 các lĩnh vực: Quy hoạch, kiến trúc, nội thất, cảnh quan.
  • Chủ nhiệm của nhiều dự án đô thị lớn, công trình đặc biệt, được triển khai bằng phần mềm BIM Tool theo tiến trình BIM chuẩn thuộc các đơn vị, doanh nghiệp đầu ngành trong nước và quốc tế.

BIM ISO 19650: 2018 CHUYÊN NGHIỆP CÙNG KHÓA HỌC CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

Giáo trình BIM chuẩn quốc tế theo ISO 19650 với 02 phần học chi tiết – Hơn 24 giờ học – bài giảng chất lượng- Hệ thống bài tập thực hành xuyên suốt

Nội dung khóa học: chia ra làm 2 phần qua hình thức offline và online
Phần cơ sở: những kiến thức và kỹ năng cần thiết để hiểu được ISO 19650. Phần này gồm 6 bài học, thời lượng tối thiểu của mỗi buổi học là 120 phút (2h) (không kể thời gian giải lao)
Phần thực hành: Áp dụng ISO 19650 cho một dự án tòa nhà muốn áp dụng BIM. Phần này cũng gồm 6 bài học, thời lượng tối thiểu của mỗi buổi học là 120 phút (2h) (không kể thời gian giải lao)
Sau mỗi phần học, học viên phải thực hiện một bài tập lớn, thời lượng thực hiện là 360 phút cho phần một và 720 giờ cho phần hai) với một dự án do chính học viên tự chọn. Nếu có nhu cầu, mỗi bài tập lớn sẽ được hướng dẫn 03 lần cho từng người/nhóm bởi giảng viên; mỗi lần không quá 60 phút.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐẦU RA KIẾN THỨC VÀ THỰC HÀNH

1 KIẾN THỨC VỮNG VÀNG – KỸ NĂNG THÀNH THẠO

Khóa học BIM ISO 19650 được thiết kế toàn diện, chuyên nghiệp, cô đọng, chi tiết và bài bản, giúp học viên nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận hiểu đúng, đủ và toàn diện về BIM trong thời gian ngắn.

Hướng dẫn kiểm soát chất lượng mô hình BIM giúp học viên có được nhìn nhận đúng đắn, sử dụng BIM tool hiệu quả và xây dựng được nền tảng kiến thức, kỹ năng vững chắc nhất.

Kết thúc khoá học, học viên có thể thực hiện, đảm nhận mọi vai trò quan trọng của dự án áp dụng triển khai tiến trình BIM ISO 19650, hoàn thành công việc hệ thống chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác.

2  KIẾN THỨC THỰC TẾ – DỰ ÁN THỰC TẾ

Khóa học được thiết kế dựa trên kinh nghiệm trực tiếp của chuyên gia. Toàn bộ mẫu template được triển khai với tiêu chuẩn thiết kế chính xác, bài bản và khoa học, giúp học viên nhanh chóng ứng dụng thành công vào dự án, hạn chế lỗi sai thiếu hụt thông tin không đáng có.

Chia sẻ kiến thức về quản lý dự án theo tiến trình BIM, giúp học viên hiểu rõ sức mạnh và các cơ hội có được khi trở thành một Kiến trúc sư – Kỹ sư làm BIM, từ đó tham gia vào thị trường BIM với vai trò chuyên gia.

Sau khi hoàn thành khóa học, người học sẽ nhận được một tài liệu mềm để áp dụng vào các dự án muốn áp dụng BIM cho một tòa nhà tại Việt Nam

3  HỖ TRỢ XUYÊN SUỐT – TƯ VẤN TẬN TÌNH

Đội ngũ support có chuyên môn, tận tình và chu đáo, luôn theo sát quá trình học tập và sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của học viên.

Sau mỗi phần học, học viên phải thực hiện một bài tập lớn, thời lượng thực hiện là 360 phút cho phần một và 720 giờ cho phần hai) với một dự án do chính học viên tự chọn. Nếu có nhu cầu, mỗi bài tập lớn sẽ được hướng dẫn 3 lần cho từng người/nhóm bởi giảng viên; mỗi lần không quá 60 phút.

Hệ thống hỗ trợ đặc quyền dành cho học viên tại trung tâm. Nền tảng đa dạng, độ phủ cao với các kênh, hội nhóm mạng xã hội quen thuộc: Facebook, Zalo, Email,…

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA KHÓA HỌC BIM KHÓA HỌC?

Hỗ trợ cài đặt và phần mềm BIM tool, chỉnh sửa lỗi về phần mềm cho học viên

nhận được một tài liệu mềm để áp dụng vào các dự án muốn áp dụng BIM cho ngành xây dựng tại Việt Nam.

Nhận chứng nhận hoàn thành khóa học trung tâm đào tạo Point Group cung cấp

CHỌN HỌC TẬP CÙNG POINT GROUP

TRUNG TÂM ỦY QUYỀN AUTODESK

Point Group là trung tâm tâm ủy quyền đào tạo ủy quyền của Autodesk. Một trong những trung tâm chuyên về đào tạo phần mềm Revit lớn nhất Việt Nam.

CHI PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

Học phí khoá học BIM ISO 19650: 2018 ưu đãi khi đăng ký theo nhóm, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Nhận ưu đãi đặc biệt với bộ tài liệu file mềm để áp dụng BIM cho một tòa nhà tại Việt Nam

GIẢNG VIÊN

Đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm đào tạo nhiều năm, kiến thức chuyên môn sâu và phương pháp giảng dạy chính xác, lôi cuốn giúp học viên dễ nắm bắt nội dung bài học.

BÀI GIẢNG CHẤT LƯỢNG

Bài giảng cung cấp đầy đủ chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, dễ dàng nắm bắt nội dung giảng dạy. Giáo trình đúc kết chuyên môn, kinh nghiệm của chuyên gia trong ngành.

GIẢI ĐÁP NHANH

Các vấn đề mà bạn gặp phải trong quá trình học sẽ được giảng viên và đội ngũ kỹ thuật giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất qua kênh hỗ trợ của trung tâm.

CỘNG ĐỒNG BIM

Được tham gia vào cộng đồng BIM Việt Nam, nơi tất cả học viên cùng nhau giao lưu, học hỏi, giải đáp, chia sẻ kinh nghiệm và là nơi giới thiệu, tìm kiếm việc làm.

Khóa học BIM ISO 19650

NHANH TAY LÊN !

Thời gian ưu đãi chỉ còn:

0
0
0
0
Days
0
0
Hours
0
0
Minutes
0
0
Seconds

Phương thức thanh toán